เครื่องดื่มสมุนไพร สตาร์ไลฟ์ 111 ขนาด 750 ml

สรรพคุณ

                ยาหมอเส็ง สมุนไพรหมอเส็ง  ช่วยปรับธาตุในร่างกายให้สมดุล ช่วยอาการความดันต่ำ มีอาการมึนหัว หน้ามืด อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย อึดอัดหน้าอกหายใจไม่เต็ม นอนหลับยาก ช่วยอาการทางสมองที่เกิดจาก ความดัน อุบัติเหตุ หลอดเลือดในสมองตีบหรือเพราะความชรา จนเกิดอาการเดินโครง เดินเซ เดินช้า พูดช้า แขนขาไม่มีแรง หน้าตาซีด รอยยิ้มไม่สดชื่น ง่วงนอนประจำ เมื่อทาน เครี่องดื่มสมุนไพร หมอเส็ง สตาร์ไลฟ์ 111 ติดต่อกัน จะมีอาการแข็งแรงสดชื่นขึ้น

ราคา 2,850 บาท

 

*ราคาโปรโมชั่น 2,500 บาท




 ส่วนประกอบที่สำคัญ

เหง้าบัว    - ปรับธาตุในร่างกายให้สมดุล
ตังกุย       - บำรุงร่างกาย และเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง
                - บำรุงโลหิต
โสม         - ช่วยปรับสมดุลของร่างกาย
                - บำรุงประสาทและสมอง บำรุงหัวใจ
เม็ดบัว      - ช่วยบำรุงโลหิต ช่วยให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวล 

 

 

ราคาโปรโมชั่น 2,500 บาท
จำนวน:
สั่งซื้อ โดยเพิ่มเพื่อน คลิ๊กเลย > เพิ่มเพื่อน หรือ โทร 089 2868821

  • 999 sale New 2.jpg
    สรรพคุณ สมุนไพรบำรุงร่างกายที่ดีที่สุดในโลก, เสริมสารสมอง และระบบประสาท,ยาหมอเส็ง สมุนไพรหมอเส็งช่วยคนสูงอายุที่ร่างกายอ่อนแอ อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย แขนขาไม่มีแรง จิตใจห่อเหี่ยว ซ...
    ราคาโปรโมชั่น 4,100 บาท

  • SL111 200.jpg
    สรรพคุณ ยาหมอเส็ง สมุนไพรหมอเส็งช่วยคนที่มีความดันต่ำ มีอาการมึนหัว หน้ามืด อ่อนเพลีย เหนื่อยง่ายอึดอัดหน้าอกหายใจไม่เต็ม นอนหลับยากอาการทางสมองที่เกิดจาก ความดัน อุบัติเหตุหลอดเ...
    ราคาโปรโมชั่น 800 บาท

  • ไตร999.jpg
    2 สรรพคุณ ยาหมอเส็ง สมุนไพรหมอเส็งช่วยบำรุงกล้ามเนื้อหัวใจให้แข็งแรง ส่งผลต่อระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น บำรุงร่างกาย ชูกำลัง สร้างภูมิต้านทาน บำรุงไตให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟ...
    ราคาโปรโมชั่น 660 บาท

  • 234 Sale_New 222.jpg
    สรรพคุณ ยาหมอเส็ง สมุนไพรหมอเส็งบำรุงร่างกายเพื่อให้เกิดความสมดุลของร่างกายทานได้ทุกเพศทุกวัย คนสูงอายุ ที่ร่างกายอ่อนแอ เหนื่อยง่าย แขนขาไม่มีแรง ซึมเศร้า มึนงง หน้าตาซูบซีด เบื...
    ราคาโปรโมชั่น 2,600 บาท

  • No 2 Sale_New 222.jpg
    สรรพคุณ ยาหมอเส็ง สมุนไพรหมอเส็งเป็นสมุนไพรธาตุไฟที่มีความร้อนสูง มีหน้าที่เผาผลาญอาหารไขมัน เชื้อโรค และสิ่งที่เป็นพิษต่าง ๆ ให้ความอบอุ่นต่อร่างกายมีฤทธิ์ในการระบายเล็กน้อย เม...
    ราคาโปรโมชั่น 2,150 บาท

  • kamin Sale_New 222.jpg
    สรรพคุณ ยาหมอเส็ง สมุนไพรหมอเส็งขมิ้นชันตราหมอเส็งเป็นสูตรพิเศษซึ่งใช้เวลาในการคิดค้นนานหลายปี มีส่วนผสมของสมุนไพรหลายชนิด จึงมีผลช่วยขับสารพิษต่างๆที่ตกค้างให้ออกจากร่างกายต่อต...
    ราคาโปรโมชั่น 2,050 บาท

  • ขมิ้นชัน3.jpg
    สรรพคุณ ยาหมอเส็ง สมุนไพรหมอเส็งขมิ้นชันตราหมอเส็งเป็นสูตรพิเศษซึ่งใช้เวลาในการคิดค้นนานหลายปี มีส่วนผสมของสมุนไพรหลายชนิด จึงมีผลช่วยขับสารพิษต่างๆที่ตกค้างให้ออกจากร่างกายต่อ...
    ราคาโปรโมชั่น 680 บาท

  • รสแย่.jpg
    สรรพคุณ ยาหมอเส็ง สมุนไพรหมอเส็งช่วยบำรุงร่างกาย บำรุงเลือด กำลังเลือดหมุนเวียนเป็นปกติช่วยบำรุงสมอง และหัวใจช่วยแก้ความบกพร่องของการทำงานของอวัยวะภายในให้ทำงานเป็นปกติแก้อ่อนเพลี...
    ราคาโปรโมชั่น 1,820 บาท
Visitors: 493,076