บรรเทาอาการปวดเมื่อย (100 มล. x20 ขวด)

สรรพคุณ

      บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้กษัยเส้นเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมให้มีสารเสริมประสิทธิภาพหลายชนิดไปบำรุงกระดูกที่เสื่อม เส้นเอ็นที่ตึง กล้ามเนื้อที่ไม่แข็งแรง ทำให้กระดูกและกล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น เมื่อแข็งแรงขึ้นแล้ว อาการปวดเมื่อย ขัดในกระดูกเส้นที่ตึงส่วนใหญ่จะใช้วิธีการรักษาหรือแก้ปวดกระดูกที่ไม่ถูกต้อง จึงปรากฎว่าไม่สามารถทำให้หายได้หรือดีขึ้นได้

     แต่หมอเส็งเห็นว่า การที่คนเราปวดกระดูกเกิดจากการเสื่อมของร่างกายเป็นหลัก เพราะว่าร่างกายของคนเราเมื่อใช้งานมานานย่อมมีความเสื่อมเกิดขึ้น ทำให้กระดูกและเส้นเอ็นไม่แข็งแรง หมอเส็งจึงมีความคิดว่า การรักษากระดูกแบบเก่าไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร จึงเปลี่ยนวิธีการรักษาแบบไม่เหมือนใคร โดยใช้สมุนไพรบำรุง หรือเสริมสร้างกระดูกกล้ามเนื้อเส้นเอ็น และเอ็นที่เสื่อมให้แข็งแรง

ราคา 1,060 บาท

 

*ราคาโปรโมชั่น 780 บาท

 

   

*** ช่วงนี้จัดโปร ราคา 780 บาท (100 มล. x 20 ขวด)

 

 

ราคาโปรโมชั่น 780 บาท
จำนวน:

  • ยาธาตุน้ำ.jpg
    สรรพคุณ ช่วยลม แก้ท้องอืดท้่องเฟ้อ จุกเสียดแน่นท้อง ช่วยให้การทำงานของระบบทางเดินอาหารให้มีประสิทธิภาพ ช่วยบรรเทาอาการโรคกระเพราะอาหาร ลำไส้ แก้อาการกรดไหลย้อน ราคา 2,550 บาท ...
    ราคาโปรโมชั่น 2,250 บาท

  • IMG_9198.JPG
    สรรพคุณ บรรเทาริดสีดวงทวารหนัก ตราหมอเส็ง มีฤทธิ์ระบายอ่อนๆ บรรเทาริดสีดวงทวารหนักทั้งประเภทเดือยไก่ และกลีบมะเฟืองช่วยลดการอักเสบของเส้นเลือดดำบริเวณทวารหนักที่โป่งพอง (หัวริดสี...
    ราคาโปรโมชั่น 1,200 บาท
Visitors: 494,095